Trong công nghệ chuyển đổi trong hơn 50 năm, tự hào là nhà sản xuất được lựa chọn cho kỹ sư ghi âm David Reitzas nổi tiếng, khi ông tiếp tục mối quan hệ lâu năm với nghệ sĩ huyền thoại Barbra Streisand. Reitzas hay The Weeknd, Josh Groban, Andrea Bocelli, Seal, Stevie Wonder, Guns N ‘Roses và nhiều hơn nữa) là kỹ sư đi đầu từ những năm 1993 cho cả studio hay các dự án album trực tiếp. Trong những năm đầu thập niên 90, Reitzas làm việc với nhà sản xuất và viết nhạc Daivd Foster, khi Foster thuê để sản xuất album của Streisand Streisand’s Back to Broadway. Vào đầu những năm 90, Reitzas đã làm việc với nhà sản xuất và nhà soạn nhạc David Foster, phần tiếp theo của cô ấy là hit The Broadway Album. Kể từ đó, Reitzas đã đứng sau tấm kính cho hầu hết các dự án studio của cô và mỗi album live. Không ngạc nhiên với một nghệ sỹ có tầm cỡ Streisand, Reitzas được giao nhiệm vụ thu âm nhiều bản ghi âm chi tiết về hầu hết các màn trình diễn, và kho vũ khí của Audio-Technica đã chứng tỏ là phù hợp với tổ chức.
“Trong vài năm đầu tiên tôi đã thu âm các buổi hòa nhạc trực tiếp của Barbra, tôi nhận thấy những mics nhất định họ đang sử dụng trên sân khấu không phải là lý tưởng cho việc mix nhạc sau sự kiện. Chúng tôi đã làm những gì có thể, nhưng theo ý kiến của tôi, không có sự từ chối giữa các kênh, xem xét tổng thể của hơn 70 nhạc sĩ và các miếng đệm màn hình sân khấu được lắp ráp cẩn thận. Mọi thứ đều trôi chảy với mọi thứ , và nó nghe tuyệt vời trong hội trường, nhưng những bản thu âm cần một cách tiếp cận khác biệt hơn. Đôi khi khoảng giữa những năm 2000, chúng tôi đã thử ra Micro cầm tay Cardioid Audio-Technica AE5400 trên giọng hát chính của cô ấy, và đó là một sự tuyệt vời, cả về âm thanh sống và bản ghi âm. Giọng nói của cô ấy thật tuyệt vời, và sự tách biệt kênh là một giấc mơ của người ghi âm . Đó là micrô, hoặc kết nối không dây AEW-T5400a kết hợp với không dây Series 5000 của A-T, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu kể từ đó, bao gồm cả chuyến lưu diễn gần đây, Âm nhạc, The Mem’ries, The Magic. “
Kỹ thuật Streisand’s flawless mic giúp cho công việc của Reitazas dễ dàng hơn. Ông ghi chú rằng
Kỹ thuật mic miễn phí của Streisand giúp làm cho công việc của Reitzas dễ dàng hơn. Anh lưu ý: “Cô ấy thật tự nhiên khi sử dụng micrô. Cô ấy biết khi nào cô ấy thắt lưng để giữ micrô ở đúng vị trí, và khi cô ấy hát sâu hơn, cô ấy sẽ đưa nó lên gần miệng hơn. Với AE5400, hiệu ứng gần như hoàn hảo. Phạm vi của cô là không thể tin được, vì vậy bạn cần một chiếc micro có thể nhận được những điều nhỏ manh khi cô ấy thích hát theo phong cách cá nhân và trữ tình, và sau đó ghi lại những ghi chép dài, dài và dài của cô ấy cũng cần được xử lý đúng . Studio và hiệu suất hát trực tiếp rõ ràng là rất khác nhau, nhưng một trong những mục đích là mang lại sự tin cậy và ấm áp của phòng thu cho một phòng hoà nhạc trực tiếp và sử dụng micrô để ghi lại những sắc thái của giọng cô. Tôi không thể hạnh phúc hơn với chiếc AE5400 trong toàn bộ quá trình thu âm hay trực tiếp – nó hoàn hảo cho cô ấy. “
Một yếu tố quan trọng đối với Reitzas là một số kỹ sư ghi âm trực tiếp bỏ qua đó là âm thanh khán giả. “Barbra và khán giản của cô có sự tôn trọng lẫn nhau sâu sắc, vì vậy cô ấy tương tác với họ khá nhiều. Vì họ yêu cô ấy nên họ hay bùng nổ. Đó là một mục tiêu đang diễn ra của tôi để nắm bắt những phản ứng của khán giả càng chính xác càng tốt. Trong chuyến đi gần đây này, tôi đã sử dụng micrô A-T mà tôi đã không sử dụng trước đó: Micro thu âm trường âm thanh BP4025 X / Y, một âm thanh rộng, đẹp và từ chối mọi nơi mà nó khá hướng nhưng cũng rộng để tôi có thể thu được rất nhiều người. Và tôi cũng thích rằng đó là một micro stereo nhỏ đẹp mà không gây cản trở khán giả khi tôi đặt nó lên một cái giá đỡ, ngăn không cho đường nhìn. Vì vậy, chúng tôi đã kết thúc bằng cách sử dụng tổng cộng sáu thanh BP4025 âm thanh stereo, và nó hoàn hảo. “
Ngoài việc này, phần còn lại của thiết lập mic rất nặng đối với sản phẩm A-T. Reitzas nhận xét: “Chúng tôi đã sử dụng Microphone ống tụ điện Cardioid AT4060a trên tổng phí của trống, đối với tủ bass, chúng tôi đã sử dụng Microphone Condenser Multi-Pattern của AT4050, và cho bộ gõ chúng tôi đã sử dụng Phenom AT4081 powered-bidirectional Ribbon Mic, với AT4050 thêm vào những thứ như tenpani và sừng. Chúng tôi cũng sử dụng AT4041 Cardioid Condenser Microphones để nắm bắt âm thanh tổng thể của sân khấu. Vì vậy, rất nhiều những mics này lại kết thúc với chúng tôi trong phòng thu, khi chúng tôi đang làm việc cho các phòng thu. Và tôi thích những chiếc ATH-M50x và ATH-M70x Professional Monitor Headphones của tôi. Tôi luôn sử dụng M50, và Barbra cũng vậy. “
Reitzas nói thêm, “Thật là một cảm giác thoải mái khi có một mối quan hệ mật thiết với sản phẩm và con người của Audio-Technica. Họ đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh microphone từ hơn 50 năm nay, do đó sự tin tưởng tôi có trong sản phẩm của họ mạnh mẽ và sự chăm sóc cá nhân và sự chú ý của họ đối với các nghệ sỹ và kỹ sư của họ là không ai sánh kịp. Nó mang đến cho tôi sự tự tin khi biết chọn micro A-T để thu âm một âm thanh đặc biệt, nó sẽ mang lại kết quả hoàn hảo! “