Điều phối micro cho piano acoustic hoặc một đàn organ trong một nhà thờ không khác mấy so với những nhạc cụ này ở bất kỳ địa điểm nào khác. Cũng phải cân nhắc kích thước phòng, âm thanh acoustic, phong cách âm nhạc, số lượng nhạc cụ trên sân khấu và dĩ nhiên, luôn là như vậy ngân sách là điều quan trọng nhất. Điều này nghe có vẻ như là một phát biểu điên rồ, đặc biệt là từ nhà sản xuất microphone, nhưng không sai khi sử dụng nhạc cụ” nếu đó là âm thanh bạn đang theo sau”. Điều đó được nói đến, tầm quan trọng tối đa là điều mà người biểu diễn mong muốn nhạc cụ của họ để nghe như nào. Mặc dù vậy, có một số phương pháp thử và đúng đáp ứng hầu hết các ứng dụng.
Đầu tiên là đàn organ. Với mục đích cuộc thảo luận này, nên nghĩ 3 loại organ: một loại có điều khiển loa bên trong, đại dương cầm và đàn với loa ngoài của Leslie. Bạn có thể điều khiển các cơ quan điều khiển rất giống như bạn sẽ có một amp guitar. Để có thông tin về miking một amp guitar hãy xem video của chúng tôi về chủ đề. Trong một ứng dụng trực tiếp, có thực sự không có lý do để mike một đại dương cầm.
Đối với một người nói Leslie, bạn sẽ tìm thấy nhiều phương pháp để điều phối micro như bạn sẽ tìm thấy phía trước của các kỹ sư nhà thờ. Bạn thường sẽ tìm thấy các rotors hàng đầu và dưới cùng với sắp xếp micro riêng biệt. Trong ứng dụng trực tiếp, bạn có thể thấy thuận lợi khi sử dụng micrô điện năng hướng để giảm thiểu việc thu âm các thiết bị khác trên sân khấu. Có một honrn ở trên đầu, micro ATM650 đặt ở đầu lỗ thông hơi là sự lựa chọn tuyệt vời. Một số kỹ sư sẽ sử dụng hai micro điện động, đặt 90 độ với nhau, một ở phía trước của loa và một ở bên. Một micrô mà bạn sử dụng để đánh trống trống, chẳng hạn như máy ATM250, là một lựa chọn tuyệt vời cho việc miking đáy tủ. Bạn sẽ muốn đặt micro gần đủ để loa để lấy âm thanh mà không cần nhấc tiếng ồn cơ học của rotors.
Tiếp theo là đàn đại dương cầm( acoustic)
Tiếp theo là acoustic piano. Đối với cuộc thảo luận này, chúng ta sẽ hạn chế bản thân để grand piano hoặc grand piano. Một lần nữa, có rất nhiều phương pháp và nhiều micrô có thể có được công việc này. Mối quan tâm tối đa khi chọn một phương pháp miking là giai đoạn tiếng ồn từ các nhạc cụ khác. Nếu piano là dụng cụ duy nhất, sau đó vị trí mở nắp của nắp có lẽ là con đường để đi. Nếu có dụng cụ khác, vị trí nửa thanh hoặc thậm chí nắp đóng có thể hoạt động tốt. Một cách truyền thống để mike một cây đàn piano là hai micro gắn trên boom, một ở giữa dây thấp và một ở giữa dây cao. Điều này hoạt động tốt cho một trong hai hoặc một nửa dính. Một sự lựa chọn tuyệt vời của microphone cho ứng dụng này là AE5100.
Một lựa chọn khác là sử dụng Microphone Cardiod Tụ điện ATM350PL của chúng tôi với Hệ thống Pianos Mouting system. Thao tác này hoạt động tốt với các ứng dụng hoàn toàn, nửa thanh hoặc đóng. Magnetic piano mount với micro cổ ngỗng cho phép micro với thành phần nào của đàn piano và được đặt ở nơi bạn muốn. Đối với một ứng dụng nắp đóng, nhiều người cho rằng việc đặt micro boudary hoặc 1 cặp micro boudary, như U851R của chúng tôi, vào soundboard hoặc gắn trên dưới nắp hoạt động khá tốt. Đối với tất cả các ứng dụng bạn sẽ muốn thử nghiệm với vị trí micrô để tìm âm thanh bạn đang tìm kiếm.