Như một vấn đề thực tế, chúng tôi làm. Để đạt được nhất quán, âm thanh chất lượng cao cho hiệu suất của bạn, bạn cần phải xây dựng kế hoạch, cũng như tất cả các khía cạnh khác của chương trình của bạn.Có một vài trường phái tư tưởng về làm thế nào để đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất của một sản xuất chương trình , như mọi khi, nó phụ thuộc vào – a – tình hình cụ thể của bạn . Nhưng sử dụng các công cụ âm thanh tốt nhất cho các thiết bị âm thanh tốt nhất của bạn sẽ tạo ra kết quả tốt nhất .
Micro để bàn và micro treo thông thường được chọn lựa để tăng cường âm thanh của sân khấu. sử dụng micro treo hoặc để bàn có thể cung cấp cho việc thu âm thanh toàn bộ khu vực sân khấu cho phép người biểu diễn được lắng nghe. Điều này tất nhiên đòi hỏi vị trí của micro phải thật tốt và hệ thống âm thanh nổi điều chính. Hãy nhớ rằng, vị trí microphone là chìa khóa! Rất nhiều các nguyên tắc cùng chúng tôi phác thảo cho việc sử dụng mic treo nên được quan sát thấy khi sử dụng micro để bàn và micro treo là tốt nhất.Thiết lập microphone để bàn/ treo làm việc tốt khi các buổi biểu diễn của họ và micro được sử dụng được sử dụng để nâng cao bài phát biểu hoặc hát.
Một micro lavalier và boundary nhỏ cũng có thể sử dụng như là micro biểu diễn khi giấu trong cảnh phông và đạo cụ trên sân khấu. Micro cài áo Low nhỏ gọn như BP896 là một micro có đường kính chỉ có 2.6 mm (0.10″), có thể dễ dàng giấu trong diễn viên, đạo cụ hoặc cảnh phông. Các micro nhỏ gọn giữ thẩm mỹ trực quan hấp dẫn cho người quản lý ân khấu vì họ muốn nghe chứ không muốn nhìn thấy chúng. Micro có thể có dây hoặc không dây. Micro không dây có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng cáp âm thanh XLR tiêu chuẩn, và nó có thể giảm nhu cầu đối với một số lượng lớn tín hiệu không dây. Nó cũng là một vấn đề.
Hầu hết các kỹ thuật micro phổ biến nhất là được sử dụng là các nghệ sĩ đeo micro lavalier hoặc headworn.Điều này là phổ biến trong các buổi biểu diễn mà số lượng các micro cá nhân không phải là quá nhiều. Với bất kỳ micro không dây nào, bạn cần phải làm việc trong sự hạn chế của môi trường cá nhân RF. Các nghệ sĩ biểu diễn cá nhân được tự do có thể di chuyển xung và sự phát lại âm thanh liên tục. Khó khăn với kỹ thuật này nằm trong giới hạn ngân sách và sử dụng micro cá nhân kết hợp với các loại micro đề cập trước đây . Sự kết hợp của kỹ thuật thường tạo ra một mức độ âm thanh không đồng đều giữa những người biểu diễn đeo micro cá nhân và những người không . Điều này có thể được thực hiện một cách chính xác , nhưng nó làm cho kế hoạch các vị trí của kế hoạch micro để bàn, micro treo nhiều khó khăn hơn .
Có thể có các ứng dụng mà micro cho tăng cường âm thanh thậm chí còn không được sử dụng . Điều này cho phép người biểu diễn sử dụng nhạc cụ của họ (ví dụ , tiếng nói của họ ) trong buổi trình diễn và toàn bộ khu vực trình diễn.Hãy nhớ rằng, micro thường nhất được sử dụng để tăng cường âm thanh! Để biết thêm thông tin về loại micro sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của sản xuất nhà hát của bạn , bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM AUDIO – TECHNICA CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGHE NHÌN
Audio Visual Technology Development Jsc
Địa chỉ: 32A Trần Hữu Tước – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
Phone: 043.577.2789 – fax : 043.573.8636
Hotline: Ms Nhung: 098 481 9192 – Mr Ngọc: 096 215 3106
Email: contact@avted.com.vn
Website: http://avted.com.vn
https://audiotechnicashop.vn/